|
ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ตรัง |
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
|
Brief Record
: Get Marc (ISO 2709)
: E-mail record
: |
|
|
| LEADER 00000nam 2200000uu 4500 | |||
| 001 13399122358 | |||
| 003 BCNT | |||
| 008 191220s||||||||th 000 0 tha d | |||
| 020 ^a9789740338864 | |||
| 050 BF 320 จ423 2562 | |||
| 060 0 BF 320 จ423 2562 | |||
| 100 0 นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย | |||
| 245 0 ^aจิตวิทยาการบริการ = ^bService Psychology /^cนุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย...[และคนอื่นๆ] | |||
| 246 3 ^aService Psychology | |||
| 250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
| 260 ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ^c2562. | |||
| 300 ^a405 หน้า ;^c26 ซม. | |||
| 650 ^aความพอใจของผู้ใช้บริการ. | |||
| 650 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า. | |||
| 650 ^aบริการลูกค้า. | |||
| 999 ปรมินทร์ | |||
| คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
| สถานะ | |||||||||
| 1. | หนังสือ | BF 320 จ423 2562 c.1 | ►ระบบ LC | On Shelf | |||||
| 2. | หนังสือ | BF 320 จ423 2562 c.2 | ►ระบบ LC | On Shelf | |||||
| 3. | หนังสือ | BF 320 จ423 2562 c.3 | ►ระบบ LC | On Shelf | |||||
| 4. | หนังสือ | BF 320 จ423 2562 c.4 | ►ระบบ LC | On Shelf | |||||
| 5. | หนังสือ | BF 320 จ423 2562 c.5 | ►ระบบ LC | On Shelf | |||||
| [แสดง 5/5 รายการ] | |||||||||
BibComment |
| คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|