ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ตรัง
Boromarajonani College Of Nursing,Trang Library
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
หนังสือใหม่ : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    13399122358
003     ULIBM
008    191220s||||||||th 000 0 tha d
020    ^a9789740338864
050    BF 320 จ423 2562
100 0  นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย
245 0   ^aจิตวิทยาการบริการ = ^bService Psychology /^cนุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย...[และคนอื่นๆ]
246 3   ^aService Psychology
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
260    ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ^c2562.
300    ^a405 หน้า ;^c26 ซม.
650    ^aความพอใจของผู้ใช้บริการ.
650    ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า.
650    ^aบริการลูกค้า.
999    ปรมินทร์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย c.1 
  
ห้องสมุดสาขาหลัก
►ระบบ LC
On Shelf
2. หนังสือ
หนังสือ
นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย c.2 
  
ห้องสมุดสาขาหลัก
►ระบบ LC
On Shelf
3. หนังสือ
หนังสือ
นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย c.3 
  
ห้องสมุดสาขาหลัก
►ระบบ LC
ถูกยืม กำหนดส่งวันที่ 17 มกราคม 2568
  จอง
4. หนังสือ
หนังสือ
นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย c.4 
  
ห้องสมุดสาขาหลัก
►ระบบ LC
On Shelf
5. หนังสือ
หนังสือ
นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย c.5 
  
ห้องสมุดสาขาหลัก
►ระบบ LC
On Shelf
   [แสดง 5/5 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: จิตวิทยาการบริก..
Bib 13399122358

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.